Kệ chứa vải phổ biến hiện thịnh hành nhất hiện nay

Kệ chứa vải là gì? Tại sao cần kệ chứa vải tại các kho hàng? Những mẫu kệ nào đang được sử dụng phổ biến hiện nay? Cùng Haitech Rack tìm hiểu lợi ích và các thông tin liên quan nhé!

Kệ-chứa-vải-phổ-biến-hiện-thịnh-hành-nhất-hiện-nay

Kệ chứa vải là gì? Lợi ích khi sử dụng

Kệ chứa vải là mẫu kệ được thiết kế dành riêng trong lưu trữ vải của các kho, xưởng may mặc hoặc cơ sở dệt may, shop thời trang…

Kệ chứa vải được ứng dụng rộng rãi không chỉ là giải pháp lưu trữ tối ưu diện tích, mà nó còn là phương án bảo quản hàng hóa, cụ thể ở đây là những cuộn vải, quần áo.

Giá kệ để vải tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích có nhiều mẫu mã với kích thước và tủy chỉnh khác nhau. Tuy nhiên với lợi ích và công dụng của chúng đều giống nhau

  • Tối ưu hóa không gian: Giúp tận dụng không gian lưu trữ một cách hiệu quả nhất, giúp tạo ra sự tổ chức và sắp xếp khoa học.
  • Bảo quản vải tốt: Đảm bảo vải được bảo quản một cách an toàn, tránh khỏi những tác động có thể gây hại như ẩm ướt, ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, hoặc hư hỏng do va đập.
  • Quản lý hiệu quả: Giúp quản lý hàng hóa một cách dễ dàng và tiện lợi, giảm thiểu thời gian tìm kiếm và xử lý hàng hóa trong kho.
  • Tăng hiệu suất làm việc: Giúp tối ưu hóa quá trình vận chuyển và lưu trữ vải, từ đó tăng hiệu suất và giảm thiểu thời gian làm việc.
  • Tối ưu chi phí: Đảm bảo rằng vải được bảo quản tốt, giúp tránh hao hụt và lãng phí, từ đó tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Lợi-ích-khi-sử-dụng-giá-kệ-chứa-vải

→ Xem thêm: KỆ SIÊU THỊ

Giá kệ để vải thịnh hành hiện nay

1. Kệ trung tải

Kệ trung tải được thiết kế để lưu trữ vải với sức chứa từ 200 – 500kg/ tầng, với các màu sắc sơn tùy chọn: cam, xanh… đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ quần áo, vải cho doanh nghiệp.

Kệ sắt trung tải được thiết kế chứa vải giúp tối ưu hóa sử dụng không gian, giúp tăng khả năng chứa vải, quản lý kho vải đơn giản và hiệu quả hơn.

Ngoài sự bền bỉ thì kệ trung tải có khả năng di chuyển linh hoạt giúp các doanh nghiệp có thể chuyển đổi mục đích sử dụng cũng như nhu cầu thay đổi layout kho theo từng thời điểm hoạt động.

Kệ-trung-tải-chứa-vải

2. Kệ selective

Kệ selective chứa vải được sử dụng phổ biến tại các kho vải rộng lớn hiện nay.

Với các kho hàng lớn nhu cầu xuất nhập nhanh cần được đảm bảo, và selective là mẫu kệ có thể đáp ứng nhu cầu liên tục đó.

Ngoài ra với khả năng lưu trữ số lượng lớn đa dạng các loại vải khác nhau, Selective cho thấy sự thuận tiện trong việc quản lý hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa quy trình lưu trữ.

Vì vậy mẫu kệ này được nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng.

chứa-vải-bằng-kệ-selective

3. Kệ chứa vải Drive-in

Nếu Selective chứa hàng với các mẫu vải khác nhau thì Drive-In sẽ giúp doanh nghiệp lưu trữ số lượng lớn hàng hóa với chất liệu, trọng lượng thời gian lưu trữ lâu dài.

Cũng tương tự Selective, Drive-in là giải pháp tối ưu đem lại các lợi ích cho doanh nghiệp trong quản lý vải. Việc tận dụng tối ưu diện tích cao có thể lên tới 70% diện tích kho hàng đã giúp Drive-in trở thành một trong những giá kệ chứa vải phổ biến.

Tuy nhiên một điểm cần cân nhắc đó là khả năng tiếp cận vải hạn chế, kém linh hoạt hơn mẫu kệ selective.

kệ-drive-in-chứa-vải

4. Chứa vải bằng Pallet xếp chồng

Pallet xếp chồng là một dạng lưu trữ thịnh hành trong những năm gần đây, và chúng được ứng dụng để lưu trữ vải.

Bằng cách xếp chồng các pallet lên nhau sẽ giúp tiết kiệm diện tích, giúp có thêm không gian hoạt động cho kho hàng.

Với pallet xếp chồng sẽ phù hợp với các kho vải có sự thay đổi thường xuyên, ngoài ra khi không sử dụng có thể xếp gọn pallet để tiết kiệm không gian.

Pallet xếp chồng có thể sử dụng đa mục đích, tuy nhiên giá thành có thể cao hơn so với các hệ thống lưu trữ khác.

pallet-thép-xếp-chồng-chứa-vải

5. Kệ tay đỡ chứa vải

Kệ tay đỡ được ứng dụng đa dạng và phổ biến, trong đó một trong những ứng dụng giúp tối lưu trữ và là mẫu kệ chứa vải cuộn hiệu quả.

Vải cuộn lớn với các khổ khác nhau, trọng lượng lớn thì kệ tay đỡ sẽ là lựa chọn hợp lý.

 

Kệ-tay-đỡ-chứa-vải

Trên đây là một số mẫu kệ chứa vải phổ biến và thịnh hành đã được ứng dụng rộng rãi. Tùy thuộc vào nhu cầu và số lượng hàng hóa để lựa chọn mẫu kệ phù hợp, giá thành hợp lý cho mỗi doanh nghiệp.

Vì vậy hãy nhận tư vấn tại các đơn vị thiết kế kho hàng, cung cấp kệ kho hàng chứa vải một cách hợp lý để có được các lợi ích như: tư vấn miễn phí, bảo hành lâu dài, sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn và giá cả hợp lý.

→ Tham khảo: Kệ kho hàng là gì? Những mẫu kệ thịnh hành nhất 2023

Nhận xét