Top kệ văn phòng phẩm phổ biến

Kệ văn phòng phẩm được thiết kế bắt mắt và đa dạng, nhằm tạo thu hút khách hàng với những sản phẩm được trưng bày trên đó. Haitech Rack giới thiệu với quý vị top kệ trưng bày đang phổ biến được sử dụng thịnh hành hiện nay nhé!

top-kệ-văn-phòng-phẩm-phổ-biến

Kệ văn phòng phẩm là gì?

Là một loại kệ được sử dụng để trưng bày và tổ chức văn phòng phẩm trong không gian cửa hàng, nhà sách, thư viện...

Chúng giúp tối ưu hóa không gian, tăng khả năng trưng bày sản phẩm, và cải thiện hiệu quả kinh doanh. Có nhiều mẫu giá kệ trưng bày đẹp và đa dạng, được thiết kế để chứa các sản phẩm như hồ sơ, tài liệu, sách vở, giấy bút, và đồ lưu niệm.

Hiện nay, sử dụng kệ trưng bày các vật phẩm văn phòng là một phần quan trọng không thể thiếu trong việc tạo ra không gian trưng bày bán lẻ hấp dẫn và hiệu quả.

Top kệ văn phòng phẩm phổ biến

Kệ được sử dụng phổ biến đa ứng dụng trong đời sống hiện nay. Và trong trưng bày vật phẩm văn phòng nhiều loại kệ hiện nay đang được ứng dụng từ thư viện lớn cho tới nhà sách nhỏ. Ở bất cứ đâu có bán văn phòng phẩm chúng ta đều dễ dàng nhận thấy nó đang được trưng bày trên kệ. Vậy những loại kệ nào đang được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay trong bày bán các mặt hàng bút, sách, vở...?

1. Kệ V lỗ

Kệ V lỗ, là một trong những dòng kệ được nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại trưng bày vô cùng tiện lợi. Kệ V lỗ trưng bày văn phòng phẩm là một loại giá kệ có thiết kế đơn giản trưng bày và sắp xếp sản phẩm văn phòng phẩm.

Đặc điểm nổi bật của kệ này là khả năng hiển thị sản phẩm một cách rõ ràng và thuận tiện.

Kệ V lỗ thường được sử dụng trong cửa hàng văn phòng phẩm, siêu thị, và những địa điểm bán lẻ khác để tăng cường trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Với tải trọng có thể lên tới 200kg mỗi tầng, giúp trưng bày sách, vở, bút… một cách an toàn và yên tâm.

ke-V-lo

2. Kệ lưng lưới

Tương tự như kệ trưng bày siêu thị, kệ trưng bày văn phòng phẩm được thiết kế lưng lưới giúp quan sát từ cả hai phía. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, ngoài ra lưng lưới dễ dàng lắp ráp thêm các móc treo để trưng bày các sản phẩm như hộp bút, thước…

ke-van-phong-pham-lung-luoi

3. Kệ bằng tôn đục lỗ

Trưng bày bằng kệ tôn lưng đục lỗ phía sau giúp gắn các giá đỡ, móc treo một cách tiện lợi. Với giá kệ này cửa hàng trở nên bắt mắt, mọi sản phẩm đều tiếp cận được tới khách hàng.

kệ-tôn-lưng-lỗ

4. Kệ tôn lưng liền

Cũng là một trong những dòng kệ phổ biến trong trưng bày vật phẩm. Tương tự như hai dòng kệ phía trên, khác nhau ở đặc điểm dạng tôn lưng lỗ, lưng lưới hoặc là liền. Với mỗi dạng lưng lại có những tiện ích khác nhau.

ke-ton-lung-lien

5. Kệ sắt dạng lưới có giỏ

Có phần khác so với mẫu kệ tôn lưng lưới (lưng lỗ hoặc liền), mẫu kệ này bổ sung giỏ để trưng bày và lưu trữ một cách hiệu quả. Cấu trúc lưới thường tạo ra không gian mở, giúp sản phẩm trở nên dễ nhìn thấy từ mọi góc độ, trong khi giỏ cung cấp một phương tiện thuận tiện để sắp xếp và giữ gọn gàng các vật dụng văn phòng.

kệ-sắt-dạng-lưới-có-giỏ

6. Kệ khung sắt mâm gỗ

Có lẽ đây là mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm có tính thẩm mỹ cao, được thiết kế bắt mắt. Khung sắt chắc chắn được sơn tĩnh điện với màu sơn theo yêu cầu từ khách hàng, kèm các mâm gỗ tạo nét đẹp cho không gian.

Ngoài ra khả năng trưng bày của kệ khung sắt mâm gỗ tạo sự thân thiện gần gũi, không thô sơ như là kệ sắt. Với tính linh hoạt không kém các dòng kệ khác, kệ khung sắt mâm gỗ thực sự phổ biến nhất là các thư viện lớn.

kệ-gỗ-khung-sắt

7. Kệ nhựa 

Sử dụng kệ nhựa trong trưng bày, là giải pháp linh hoạt được nhiều siêu thị ứng dụng. Chúng được thiết kế từ chất liệu nhựa, giúp tạo ra không gian sắp xếp gọn gàng và dễ quản lý. Những kệ nhựa này thường được sử dụng trong các văn phòng, cửa hàng văn phòng phẩm hoặc siêu thị để trưng bày và bán lẻ các sản phẩm nhỏ như bút, sổ tay, giấy, và các vật dụng khác.

 

8. Kệ gỗ trưng bày

Là dòng kệ sử dụng gỗ, tạo không gian đẹp và sang trọng. Với nhiều thiết kế phong phú, kích thước đa dạng có thể đáp ứng nhiều không gian khác nhau.

 

Công dụng và lợi ích

Hệ thống kệ hiện nay vô cùng quan trọng, chúng được ứng dụng đa ứng dụng và đem lại vô số lợi ích cho đời sống không chỉ doanh nghiệp mà cả gia đình. Trong đó kệ văn phòng phẩm cũng là một trong những thiết bị không thể thiếu tại các cửa hàng sách, siêu thị...

  • Tối ưu không gian

Không gian gọn gàng được tổ chức sắp xếp hợp lý bởi hệ thống kệ văn phòng, từ đó tạo ra một không gian chuyên nghiệp.

  • Trưng bày sản phẩm

Trưng bày sản phẩm là công năng chính của kệ văn phòng, với thiết kế thu hút bắt mắt phù hợp với không gian, kệ sẽ giúp trưng bày thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng khả năng tiếp cận sản phẩm, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

  • Tạo thẩm mỹ trang trí

Thật hiện đại khi kết hợp các lợi ích với một kệ văn phòng được thiết kế bắt mắt, nó có thể trở thành một trong những vật dụng trang trí cho chính không gian đó.

  • Tiện lợi

Với hệ thống được sắp xếp hợp lý tạo nên sự tiện lợi không chỉ đối với khách hàng mà còn thuận tiện trong quản lý, bảo quản hàng hóa.

 

 

Nhận xét