Kệ chứa hàng Bình Dương

Kệ chứa hàng Bình Dương, là một trong những thị trường sôi động vì tập trung nhiều khu công nghiệp lớn. Haitech Rack chúng tôi là đơn vị cung cấp giá kệ chứa hàng chuyên nghiệp!

kệ-chứa-hàng-bình-dương

Tổng quan về thị trường lưu trữ tại Bình Dương

Bình Dương, là một trong những trung tâm công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, đã trở thành địa điểm quan trọng thu hút sự đầu tư và phát triển kinh tế. Với 31 khu công nghiệp có tổng diện tích 12.721 hecta, Bình Dương không chỉ là vùng công nghiệp trọng điểm mà còn là nơi tập trung đông đảo dân cư và doanh nghiệp.

 

Sự phát triển nhanh chóng của kinh tế đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp, đặc biệt là trong việc quản lý và lưu trữ hàng hóa. Với chi phí thuê kho ngày càng tăng, nhu cầu sử dụng hệ thống kệ chứa hàng trong kho để tối ưu hóa quá trình sản xuất và vận chuyển hàng hóa trở nên cực kỳ quan trọng.

 

Nhằm tối ưu chi phí các doanh nghiệp đã chủ động hơn trong việc xây dựng kho bãi. Và Haitech Rack hiểu rằng các doanh nghiệp tại Bình Dương đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho vấn đề lưu trữ.

Hệ thống kệ kho công nghiệp của chúng tôi không chỉ giúp bạn lưu trữ hàng hóa một cách khoa học mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình quản lý và vận hành hàng ngày.

Kệ chứa hàng tại Bình Dương

Haitech Rack đơn vị cung cấp kệ chứa hàng tại Bình Dương với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng cao đảm bảo mọi tiến độ dự án.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, thực hiện nhiều dự án thực tế kệ chứa hàng lớn. Chúng tôi tự tin cung cấp đa giải pháp lưu trữ hiệu quả, đáp ứng đúng nhu cầu của quý khách.

 

1. Kệ V lỗ Bình Dương

Là một trong những dòng kệ phổ biến, ứng dụng linh hoạt đặc biệt lắp ráp dễ dàng. Kệ V lỗ có kết cấu đơn giản, đáp ứng các doanh nghiệp lưu trữ mặt hàng nhỏ và nhẹ.

Kệ V lỗ được sử dụng lưu trữ với trọng tải tối đa 150kg với nhiều dạng mâm khác nhau và kích thước đa dạng, giúp lưu trữ hiệu quả. Ngoài ra kệ còn có thể thiết kế với số tầng phù hợp: 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng, 6 tầng…

Tùy biến linh hoạt, chuyển đổi mục đích sử dụng dễ dàng giúp mẫu kệ này trở nên phổ biến, đặc biệt tại các siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa…

→ Xem thêm: Kệ tạp hóa Bình Dương

2. Kệ trung tải Bình Dương

Kệ trung tải với sức chứa các mặt hàng có trọng lượng trung bình, tối đa chúng có thể lưu trữ tới 900kg. Kệ trung tải được sử dụng đa dạng với nhiều mục đích trong công nghiệp, kho bãi…

Haitech Rack cung cấp kệ trung tải tại Bình Dương với đa dạng các kích thước theo yêu cầu.

  • Kệ trung tải độc lập
  • Kệ trung tải nối liền

Với kết cấu đơn giản từ thép chất lượng cao giúp hệ thống kệ hoạt động bền bỉ. Với lớp phủ sơn tĩnh điện và số tầng linh hoạt từ 2 – 6, lưu trữ hàng hóa một cách an toàn hiệu quả.

KỆ CHỨA HÀNG

3. Kệ selective Bình Dương

Với các kho hàng lớn và nhu cầu lưu trữ cao hệ thống selective sẽ là lựa chọn tuyệt vời để tối ưu kho hàng.

Kệ selective của chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu theo thực tế sử dụng, ngoài tối ưu không gian, bảo đảm hoạt động an toàn chúng tôi còn tối ưu chi phí cho quý khách hàng nhất có thể.

Chiều cao tối đa có một dãy kệ selective khoảng 8m, sức chịu tải khoảng 1000 – 3000kg/ pallet. Với kết cấu đơn giản giúp di chuyển lắp đặt kệ linh hoạt.

4. Kệ double deep Bình Dương

Sử dụng 2 dãy kệ selective đối lưng tạo nên hệ thống lưu trữ hàng hóa số lượng lớn. Kệ double deep tăng khả năng lưu trữ và tối ưu không gian. Là một trong những hệ thống kệ phổ biến lưu trữ tải trọng nặng.

Với sức chứa tối đa khoảng 6000kg/ tầng, chiều cao khoảng 10m, xuất nhập hàng bằng xe nâng và khả năng tiếp cận hàng hóa chỉ 50%. Tuy nhiên với xe nâng tiện dụng thì việc di chuyển trở nên dễ dàng, cũng chính vì thế mà nó trở thành mẫu kệ phổ biến lưu trữ hàng tải nặng.

5. Kệ drive-in Bình Dương

Hệ thống kệ drive-in lưu trữ hàng với mật độ lớn, tối ưu lối đi để tận dụng diện tích kho hàng có thể.

Kệ được thiết kế chắc chắn, hoạt động bền bỉ. Kệ ứng dụng nguyên tắc xuất nhập hàng LIFO, xe nâng xuất nhập hàng chính xác, tạo nên quy trình hoạt động hiệu quả cho kho hàng.

6. Kệ sàn thao tác

Với thiết kế thêm tầng tận dụng không gian tạo ra thêm nơi lưu trữ tăng diện tích sử dụng. Sàn thao tác Mezzanine là giải pháp hiệu quả, tối ưu chi phí so với xây dựng một kho hàng mới.

7. Kệ VNA

Là kệ hạng nặng tận dụng không gian kho nên lối đi hẹp. Vì hành lang nhỏ nên thiết kế cấu trúc của nó có chân đỡ đặc biệt để tăng cường chịu tải và ổn định trong quá trình hoạt động.

Kệ có khả năng chịu tải cao và hệ thống quản lý thông minh giúp doanh nghiệp theo dõi và quản lý hàng hiệu quả.

8. Kệ chứa hàng Radio shuttle

Kệ chứa hàng Radio Shuttle là một hệ thống tự động được sử dụng trong quá trình lưu trữ hàng hóa trong các kho lạnh, kho chứa hàng lớn hoặc các kho có cấu trúc lưu trữ tối ưu. Kệ chứa hàng Radio Shuttle là một giải pháp tiên tiến và hiệu quả cho các doanh nghiệp có nhu cầu quản lý lưu trữ hàng hóa một cách thông minh và tự động

kê-chua-hang-công-nghiệp-bình-dương

9. Pallet chứa hàng Bình Dương

Ngoài hệ thống kệ chứa hàng công nghiệp, Haitech còn cung cấp đa dạng hệ thống pallet theo yêu cầu từ quý khách. Sự đa dạng nhằm đem lại những giải pháp tối ưu hiệu quả nhất tới quý khách. Các dạng pallet chúng tôi cung cấp: Pallet sắt truyền thống, pallet xếp chồng, pallet lưới…

→ Xem thêm: Pallet sắt Bình Dương – Haitech Rack

Trên đây là một số kệ chứa hàng phổ biến tại Bình Dương mà Haitech Rack cung cấp. Với mỗi khó khăn trong tối ưu lưu trữ chúng tôi đều khảo sát thực tế và cùng quý khách tìm ra cách tối ưu tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp.

Kệ chứa hàng Bình Dương Haitech Rack – Đơn vị cung cấp giải pháp lưu trữ kho hàng chuyên nghiệp – Chất lượng – Uy tín.

Nhận xét