Kệ tạp hóa Bình Dương

Kệ tạp hóa Bình Dương nhận được nhiều quan tâm từ khách hàng với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Haitech Rack chuyên cung cấp các mẫu kệ tạp hóa Bình Dương.

kệ-tạp-hóa-bình-dương

Cửa hàng tạp hóa là gì?

Cửa hàng tạp hóa nhỏ và vừa vô cùng phổ biến tại nhiều tỉnh thành của nước ta.

Với diện tích nhỏ cung cấp các loại hàng hóa và dịch vụ tiện ích hàng ngày, đa dạng từ thực phẩm, đồ uống, đồ gia dụng, đến hàng tiêu dùng. Trong cửa hàng tạp hóa, người mua có thể tìm thấy các sản phẩm cơ bản mà họ cần trong cuộc sống hàng ngày mà không cần phải đến siêu thị lớn.

Mỗi một cửa hàng lại có những phong cách trưng bày khác nhau, và chủ yếu là đến từ thiết kế của chính chủ tiệm.

Và mỗi cửa hàng đều cần sử dụng tới các hệ thống kệ bán hàng để lưu trữ và trưng bày.

Kệ tạp hóa phổ biến và chúng cũng ngày càng trở nên đa dạng về mẫu mã. Cùng tìm hiểu các mẫu kệ tạp hóa tại Bình Dương nhé.

Kệ tạp hóa Bình Dương

Kệ tạp hóa tại Bình Dương do Haitech Rack cung cấp đa dạng các mẫu kệ như:

1. Kệ siêu thị Bình Dương:

Đây là mẫu kệ được thiết kế đáp ứng các nhu cầu trưng bày và bán hàng tại các cửa hàng, trung tâm thương mai. Kệ siêu thị vô cùng đa dạng chủng loại, về cơ bản sẽ là kệ đơn và kệ đôi và theo dạng lưng lưới, tole hoặc tole liền.

→ Tham khảo sản phẩm: Kệ siêu thị

 

2. Kệ V lỗ tại Bình Dương

Kệ V lỗ đã trở thành thiết bị quan trọng của nhiều cửa hàng tạp hóa, và chúng ta rất dễ bắt gặp mẫu kệ này tại bất kì cửa hàng nhỏ nào.

Kệ V lỗ có các lỗ hình chữ V, tạo ra các khe hở đặc trưng trên bề mặt kệ, sử dụng các thanh thép chữ V giúp chịu lực để đảm bảo độ chắc chắn và độ bền.

→ Xem thêm: Kệ V lỗ là gì? Ưu điểm và ứng dụng

3. Kệ trung tải Bình Dương

Kệ trung tải là một mẫu kệ được ứng dụng đa dạng trong cuộc sống, với vai trò lưu trữ và bảo quản hàng hóa có tải trọng trung bình. Do vậy kệ trung tải được sử dụng với nhiều lĩnh vực, trong đó bán hàng tạp hóa vô cùng tiện dụng.

Các mẫu kệ trung tải đơn giản, di chuyển linh hoạt chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp tại các cửa hàng tạp hóa nhỏ.

Kệ chứa hàng không chỉ ứng dụng tại các kho công nghiệp lớn hay dùng trong dân dụng, mà chúng còn được thiết kế với tính thẩm mỹ tạo nên một thiết bị trưng bày sản phẩm.

kệ-trung-tải-tại-bình-dương

Kệ tạp hóa Bình Dương giúp ích gì?

Haitech Rack chuyên cung cấp đa dạng các giải pháp lưu trữ, trong đó cung cấp các hệ thống kệ chất lượng đảm bảo.

Hệ thống sản phẩm của chúng tôi bao gồm kệ bán hàng tạp hóa tại Bình Dương.

Haitech Rack với nhà máy sản xuất kệ được đặt tại Bàu Bàng Bình Dương, đáp ứng đa dạng các nhu cầu lưu trữ cụ thể từ phía khách hàng. Đến với chúng tôi, đảm bảo sẽ giúp quý vị:

  • Tổ chức sắp xếp kho hợp lý: Lựa chọn giá kệ chứa hàng trong kho, cửa hàng, trung tâm thương mại, cửa hàng tạp hóa… phù hợp sẽ là yếu tố tạo nên những thành công bước đầu.
  • Thiết kế chất lượng: Mọi hệ thống kệ đều đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng, kèm theo đó là chính sách bảo hành cụ thể rõ ràng.
  • Tính thẩm mỹ: Kệ tạp hóa sẽ cần trưng bày, tiếp thị trực tiếp tới người tiêu dùng, ngoài các yếu tố gọn gàng, phù hợp không gian cần thêm thẩm mỹ.
  • Kệ chứa hàng linh hoạt: Tính đa năng và kệ linh hoạt sẽ là yếu tố cần, nhất là đối với các cửa hàng nhỏ lẻ, bởi nhu cầu sắp xếp thay đổi không gian trong quá trình bán hàng, tạo cảm giác mới mẻ trực tiếp thúc đẩy doanh số.
  • Đa dạng hệ thống kệ: Chúng tôi cung cấp đa dạng các hệ thống kệ chứa hàng, từ tải trọng nặng cho tới tải nhẹ và hệ thống trung tải.
  • Giá cả cạnh tranh: Thị trường luôn luôn biến động và cạnh tranh là yếu tố không thể thiếu trong mọi lĩnh vực ngành nghề. Cũng chính vì yếu tố này mà chúng tôi luôn cập nhật, tìm tòi các giải pháp đáp ứng chất lượng sản phẩm tốt nhất với mức chi phí tối ưu nhất tới khách hàng.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, mọi chi tiết đều cần cụ thể và rõ ràng sẽ giúp tối ưu được lợi thế với đối thủ cạnh tranh. Vì vậy chúng tôi đáp ứng thiết kế hệ thống kệ về kích thước, màu sắc… theo nhu cầu.

Haitech Rack chúng tôi là đơn vị cung cấp kệ chứa hàng tại Bình Dương và trên toàn quốc. - Hotline: 0968 989 089

haitechrack-info

Nhận xét