Kệ siêu thị điện máy chất lượng Haitech

Kệ siêu thị điện máy với vai trò chính là trưng bày các sản phẩm, thiết bị điện tử, đồ gia dụng… Không chỉ trưng bày mà các giá kệ đòi hỏi tính thẩm mỹ, chất lượng bền lâu. Haitech Rack sẽ liệt kê các dòng kệ phổ biến hiện nay.

kệ-siêu-thị-điện-máy-chất-lượng-haitech

Kệ siêu thị điện máy

Kệ chứa hàng siêu thị điện máy là loại kệ được sử dụng để trưng bày và tổ chức sản phẩm trong các siêu thị điện máy.

Những kệ này thường được thiết kế để chứa các sản phẩm điện tử như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, và các thiết bị điện tử gia dụng khác.

Chúng có thể có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với không gian trưng bày trong cửa hàng.

Mục tiêu của kệ chứa hàng là giúp tăng cường trải nghiệm mua sắm của khách hàng bằng cách tạo ra một không gian trưng bày thuận tiện và hấp dẫn, đồng thời tối ưu hóa diện tích trưng bày để hiển thị nhiều sản phẩm nhất có thể.

→ Tham khảo: KỆ SIÊU THỊ

Cấu tạo kệ siêu thị

Đối với kệ siêu thị điện máy có cấu tạo đơn giản, nhưng phải đảm bảo chất lượng và bền bỉ đáp ứng trưng bày các sản phẩm to, cồng kềnh. Cũng vì lý do đa dạng hàng điện máy nên giá kệ siêu thị cũng trở nên đa dạng. Dưới đây là cấu tạo cơ bản vốn có của kệ siêu thị:

  • Khung kệ: Là kết cấu chính chịu lực, thường được làm từ thép với độ chắc chắn và khả năng chịu tải tốt.
  • Khung kệ được thiết kế và sản xuất theo kích thước cụ thể để trưng bày.
  • Mâm kệ: Là nơi trực tiếp lưu trữ và trưng bày các sản phẩm hàng hóa. Mâm kệ có thể điều chỉnh hoặc tháo rời.
  • Thang giằng: Thường được sử dụng để giữ cho kệ ổn định, các thanh này thường được sử dụng ở hai bên của kệ có thể điều chỉnh. Và thường sử dụng với các kệ chứa mặt hàng tải trọng lớn như: Ti vi, tủ lạnh…
  • Chân đế: Phần dưới cùng của kệ, giúp đảm bảo sự ổn định và chịu trọng lượng trên toàn bộ kệ đó. Với các chân đế cố định kệ siêu thị cũng có thể sử dụng bánh xe nhằm di chuyển trong cửa hàng dễ dàng.
  • Phụ kiện: Đây có thể là các thanh ngăn, móc treo, bảng giá hệ thống, biển quảng cáo, đèn chiếu sáng… chủ yếu được sử dụng để tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng khả năng bắt mắt tiếp thị sản phẩm tới khách hàng.

Về cơ bản kệ siêu thị điện máy với các cấu tạo trên đã có thể đáp ứng tốt các vai trò của mình. Dưới đây là một số mẫu kệ siêu thị điện máy của Haitech muốn giới thiệu tới quý vị.

Kệ siêu thị Haitech

1. Mẫu kệ trưng bày tivi

Kệ siêu thị điện máy trưng bày tivi với thiết kế kiểu dáng đúng như cầu, đáp ứng trưng bày sản phẩm giới thiệu tivi trực quan. Với chiều cao vừa hoặc có thể điều chỉnh giúp trưng bày dễ dàng, ngoài ra cần các khe có thể đi cap và điện để khách hàng có cái nhìn trực quan và ngắm được chiếc tivi ưng ý nhất.

kệ-trưng-bày-tivi

2. Kệ siêu thị trưng bày tủ lạnh, máy giặt

Kệ trưng bày tủ lạnh cần có kết cấu chắc chắn và đảm bảo về tại trọng, bởi tủ lạnh và máy giặt  là một trong những thiết bị có trọng tải lớn và cồng kềnh nhất trong danh mục các mặt hàng đồ điện lạnh.

Với các kích thước theo yêu cầu, ngoài ra cần chú ý lớp ngăn phân loại sản phẩm với những chi tiết nhỏ nhất cũng được tỉ mỉ hoàn thiện thì khách hàng sẽ nhận được không gian bắt mắt khi bước vào quầy hàng.

Kệ-siêu-thị-trưng-bày-tủ-lạnh,-máy-giặt

3. Mẫu kệ trưng bày điều hòa máy lạnh

Với mẫu kệ trưng bày điều hòa sẽ là một dạng thiết kế mở, với phần lưng lưới thoáng có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với nhiều dòng máy lạnh khác nhau. Điều này thật sự tạo nên tiện ích cho các siêu thị điện máy.

kệ-trưng-bày-điều-hòa-máy-lạnh

4. Mẫu kệ trưng bày nồi cơm điện

Trưng bày nồi cơm điện với các ngăn chia, phân loại sản phẩm rõ ràng giúp khách dễ dàng lựa chọn sản phẩm. Ngoài ra trưng bày các loại thiết bị khác như nồi chiên không dầu, bình đun siêu tốc…

kệ-trưng-bày-nồi-cơm-điện

5. Mẫu kệ trưng bày thiết bị điện tử và đồ gia dụng

Trưng bày tổng hợp các thiết bị gia dụng điện máy, với một loạt các mặt hàng khác nhau có ngăn chia linh hoạt với các phụ kiện kèm theo để kệ hàng trở nên nổi bật hơn.

Trên đây là một số mẫu kệ siêu thị mà Haitech Rack cung cấp. Nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ và tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng, chúng tôi nhận tư vấn và thiết kế kệ siêu thị điện máy theo yêu cầu.

Lợi ích của kệ siêu thị Haitech

Kệ siêu thị Haitech đáp ứng tốt trong việc tổ chức và trưng bày sản phẩm. Chất lượng hệ thống kệ luôn đảm bảo với mục tiêu chúng tôi đề ra trong mỗi thiết kế:

  • Trưng bày sản phẩm: Kệ giúp tạo ra không gian trưng bày cho các sản phẩm điện tử như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa và các thiết bị khác. Sự tổ chức và trưng bày hiệu quả giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng tích cực.
  • Tối ưu hóa không gian: Kệ được thiết kế để tận dụng mọi khoảng trống có thể trong siêu thị, giúp tối ưu hóa diện tích trưng bày. Điều này giúp cửa hàng có thể hiển thị một lượng lớn sản phẩm mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian.
  • Dễ dàng sắp xếp và truy cập sản phẩm: Kệ chứa hàng được thiết kế sao cho việc sắp xếp và truy cập sản phẩm trở nên thuận tiện cho nhân viên và khách hàng. Điều này giúp cải thiện hiệu suất bán hàng và trải nghiệm mua sắm.
  • Quảng cáo và thương hiệu: Kệ không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là không gian quảng cáo cho các thương hiệu. Các nhãn hiệu có thể tận dụng kệ để hiển thị logo, thông điệp quảng cáo và thông tin sản phẩm.
  • Tạo ra môi trường mua sắm dễ dàng: Sự tổ chức và trưng bày thông minh của kệ giúp tạo ra một môi trường mua sắm dễ dàng và thoải mái cho khách hàng. Điều này có thể tăng cường trải nghiệm mua sắm và thúc đẩy doanh số bán hàng.
  • Phục vụ mục tiêu tiêu dùng: Kệ thường được thiết kế để phục vụ nhu cầu và mong muốn cụ thể của đối tượng tiêu dùng, giúp họ dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm.

Đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau trong một mẫu kệ cũng là ưu điểm cho việc tối ưu hóa chi phí của các siêu thị, cửa hàng bán lẻ…

Hãy nhận tư vấn từ Haitech về báo giá chi tiết bằng cách đưa vấn đề cụ thể. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và báo giá nhanh nhất tới quý khách ngay sau khi tính toán và cùng thảo luận để đưa ra giải pháp.

kệ-siêu-thị-haitech

→ Tham khảo: Tiêu chuẩn lựa chọn kệ siêu thị

Nhận xét