Kệ tải trọng nhẹ khung thép phổ biến cực đẹp 2024

Kệ tải trọng nhẹ được sử dụng phổ biến và ngày càng đa dạng mẫu mã với các vai trò khác nhau trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Cùng Haitech Rack tìm hiểu về mẫu kệ tải nhẹ đẹp cho năm 2024 này nhé!

Kệ-tải-trọng-nhẹ-khung-thép-phổ-biến-cực-đẹp-2024

Kệ tải trọng nhẹ là gì?

Kệ tải trọng nhẹ là cách gọi chung các loại kệ chứa hàng với sức chứa các mặt hàng nhỏ và nhẹ. Các mẫu kệ tải nhẹ có sức chứa dao động từ 50 – 250kg/tầng, là giải pháp lưu trữ và trưng bày hiệu quả tại các siêu thị, văn phòng, kho hàng vừa và nhỏ…

Hệ thống kệ tải trọng nhẹ từ lâu đã được ứng dụng để lưu trữ các mặt hàng nhỏ, tuy nhiên với cuộc sống phát triển thì kệ tải trọng nhẹ trở nên đa dạng về hình thức, đa dạng về mẫu mã và kích thước.

Chính vì chúng nhẹ nhàng nên việc di chuyển và lắp ráp cũng trở nên dễ dàng, linh động trong chuyển đổi sử dụng. Với kết cấu từ thép chắc chắn, bề mặt sơn tĩnh điện tạo nên một giao diện bền bỉ cùng năm tháng.

Chúng không chỉ đóng vai trò lưu trữ mà còn là nơi trưng bày sản phẩm, là món đồ trang trí nội thất cho một không gian nào đó…

Lợi ích và ưu điểm của kệ tải nhẹ

Kệ tải trọng nhẹ đem lại vô số lợi ích cho người sở hữu, với khả năng tùy biến linh hoạt mẫu mã đa dạng thì chúng luôn đem lại các lợi ích sau:

  • Tối ưu không gian: lưu trữ các vật phẩm hàng hóa nhỏ nhẹ, giúp tổ chức và sắp xếp không gian tạo nên sự thông thoáng dễ chịu.
  • Lắp đặt linh hoạt: Kết cấu đơn giản, trọng lượng nhẹ nên việc di chuyển lắp đặt trở nên dễ dàng. Vì vậy trong quá trình sử dụng có thể tùy chỉnh cấu trúc theo nhu cầu và mục đích sử dụng.
  • Hiệu quả chi phí: So với các mẫu kệ tải trọng nặng, kệ tải nhẹ có giá thành thấp hơn.
  • Hiệu quả quản lý: Ngoài ra với cách tối ưu sắp xếp tổ chức hiệu quả sẽ giúp trưng bày sắp xếp quản lý dễ dàng.
  • Ứng dụng đa lĩnh vực: Kệ tải nhẹ đáp ứng sử dụng tại nhiều lĩnh vực khác nhau ví dụ: văn phòng, siêu thị, cửa hàng, nhà kho nhỏ…
  • Dễ bảo trì: Cấu trúc kệ đơn giản, kệ tải nhẹ dễ dàng vệ sinh và bảo trì các mối cố định một cách đơn giản.

Vô số lợi ích khác mà hệ thống kệ tải nhẹ đem lại đối với cuộc sống hiện đại của chúng ta ngày nay. Với từng nhu cầu cụ thể thì chúng có thể đáp ứng các ưu điểm sau:

  • Kích thước kệ đa dạng, có thể theo yêu cầu của người dùng
  • Tải trọng nhẹ, lưu trữ tối đa 250kg/tầng
  • Mặt mâm kệ có thể tùy biến nhiều chất liệu khác nhau, như: gỗ, tôn, mica…
  • Tùy chỉnh linh hoạt độ cao của tầng kệ
  • Kết cấu khung thép chắc chắn bền bỉ
  • Toàn bộ kệ được sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm chống rỉ
  • Đáp ứng lưu trữ đa dạng các mặt hàng
  • Thiết kế hiện đại, thẩm mỹ tạo nên vai trò trang trí cho không gian

Trên đây là một số lợi ích và ưu điểm từ kệ tải trọng nhẹ mà chúng đem lại trong quá trình sử dụng. Để tham khảo sử dụng hệ thống kệ tải nhẹ, kệ chứa hàng Haitech sẽ giới thiệu tới quý vị các loại kệ tải nhẹ đang phổ biến đẹp cho năm 2024.

ưu-điểm-của-kệ-tải-nhẹ

Top mẫu kệ tải trọng nhẹ đẹp cho năm 2024

Kệ tải trọng nhẹ đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực lưu trữ và chúng không thể thiếu đối với các trung tâm thương mại, kho hàng nhỏ.

1. Kệ tải trọng nhẹ V lỗ

Kệ V lỗ là Top 1 kệ tải trọng nhẹ phổ biến và thịnh hành nhất từ trước tới nay. Mẫu kệ này phổ biến tại khắp mọi nơi, có thể dễ dàng bắt gặp từ cửa hàng tạp hóa cho tới không gian văn phòng…

Kệ V lỗ có sức chứa dao động từ 100 – 250kg/tầng, kết cấu từ thép V lỗ mâm tôn hoặc gỗ. Đáp ứng đa lĩnh vực vì thế số tầng tối đa nó đáp ứng là 6 tầng.

Kệ V lỗ thật sự là một trong những dòng kệ tải nhẹ được ưa chuộng và khó có thể thay thế bởi một loại kệ nào khác.

ứng dụng: Kệ hồ sơ văn phòng, trưng bày hàng tạp hóa, kệ V lỗ trồng rau, kệ V lỗ lưu trữ kho linh kiện, lưu trữ đồ thủ công mỹ nghệ, linh kiện tại cơ sở sửa chữa xe…

→ Tham khảo sản phẩm: Kệ sắt V lỗ

1.-Kệ-tải-trọng-nhẹ-V-lỗ

2. Kệ siêu thị

Kệ siêu thị là một trong những cái tên nổi bật trong hệ thống sản phẩm kệ tải trọng nhẹ, bởi vai trò lưu trữ trưng bày ngày càng được nâng cao tại các trung tâm thương mại, siêu thị tiêu dùng.

Hệ thống có thể được thiết kế đa dạng các mẫu khác nhau, tạo nên khả năng trình bày hàng hóa khác nhau. Điều này luôn được nghiên cứu cải tiến nhằm thu hút ánh mắt của người tiêu dùng, yếu tố góp sức ảnh hưởng tới quyết định mua hàng.

Kệ siêu thị ngày càng trở nên thẩm mỹ và bắt mắt, với thiết kế linh hoạt có thể phân kệ siêu thị thành 2 loại chính:

Kệ siêu thị đơn: Kệ siêu thị đơn là mẫu kệ được dùng có một bên trưng bày hàng và có lưng áp sát tường. Nhờ vậy có thể tối ưu không gian hiệu quả.

Kệ siêu thị đôi: Mẫu kệ này thường được sử dụng để đứng độc lập trong không gian, 2 bên mặt kệ đều được thiết kế để trưng bày hàng hóa, kệ độc lập có thể tạo nên những dãy kệ nối dài trưng bày hàng vô cùng hiệu quả. Mô hình này ta có thể dễ bắt gặp tại các trung tâm siêu thị lớn.

Kệ siêu thị là một trong những mẫu kệ tải trọng nhẹ đáp ứng lưu trữ và trưng bày sản phẩm vô cùng hiệu quả.

Để tìm hiểu sâu hơn về kết cấu mời quý vị tham khảo thêm bài viết sau

Tham khảo thêm: Kệ siêu thị là gì? Phân loại và ứng dụng

2.Kệ-siêu-thị

3. Kệ đa năng

Với tên gọi là kệ đa năng, chúng thực sự đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau. Mẫu mã của kệ cũng vô cùng phong phú, với kết cấu đa tầng và kích thướctùy chỉnh linh hoạt, gọn và nhỏ đã giúp chúng trở nên phổ biến hiện nay.

Kệ đa năng đáp ứng lưu trữ nhanh tại không gian văn phòng với lưu trữ và trưng bày vật phẩm nhỏ, tạo không gian độc đáo. Đối với gia đình, kệ đa năng đáp ứng lưu trữ trong phòng ngủ, đồ vật dụng trong kho, nhà bếp, phòng khách…

3.-kệ-đa-năng

Kệ tải trọng nhẹ Haitech

Kệ chứa hàng Haitech đáp ứng đa dạng các mẫu kệ tải trọng nhẹ chất lượng, tư vấn nhiệt tình, đảm bảo mọi tiến độ dự án. Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ, hình ảnh thực tế luôn được hiển thị rõ ràng trực quan bên Dự Án mong muốn đem lại cho quý vị sự an tâm và tin tưởng.

  • Tư vấn thiết kế chuyên nghiệp
  • Khảo sát thực tế lên phương án tối ưu
  • Báo giá cạnh tranh trên thị trường
  • Hỗ trợ nhiệt tình sau lắp đặt
  • Bảo hành, kiểm tra định kỳ kệ...

Và vô số lợi ích chúng tôi xây dựng muốn đem tới quý khách sự an tâm và tin tưởng trong quá trình sử dụng.

Tham khảo: Kệ siêu thị điện máy chất lượng Haitech

kệ-chứa-hàng-công-nghiệp-haitech

Nhận xét