Kệ kho gia đình đẹp cực phổ biến

Kệ kho gia đình ngày càng trở nên phổ biến và không thể thiếu trong không gian sống hiện đại. Sự đa dạng về kiểu dáng và chức năng chúng không chỉ tổ chức lưu trữ mà còn tạo điểm nhấn cho không gian. Trong bài viết này Haitech sẽ tìm hiểu và giới thiệu các mẫu kệ kho gia đình phổ biến nhé!

[caption id="attachment_1509" align="aligncenter" width="600"]Kệ kho gia đình đẹp cực phổ biến                                                 Kệ kho gia đình đẹp cực phổ biến[/caption]

Tại sao nên sử dụng kệ kho gia đình?

Cũng giống như các loại kho khác, kho gia đình là nơi lưu trữ các vật dụng của gia đình. Với nhiều gia đình có diện tích kho nhỏ việc tối ưu diện tích không gian là vô cùng quan trọng. Ngoài ra, tạo tính thẩm mỹ cho không gian cũng là yếu tố nhận được nhiều sự quan tâm của gia chủ.

Vậy khi sử dụng kệ kho gia đình sẽ có lợi ích gì?

1. Tổ chức lưu trữ

Sử dụng kệ kho gia đình giúp tổ chức và sắp xếp các vật dụng trong nhà một cách gọn gàng và hiệu quả.

Tối ưu không gian một cách hiệu quả, đồng thời giúp các thành viên tìm kiếm các vật dụng mà không gặp phải sự lộn xộn.

2. Tối ưu không gian

Tiết kiệm diện tích, tối ưu thêm không gian chắc chắn sẽ giúp tạo nên những khoảng trống cho diện tích sàn nhà. Với các khoảng không tích hợp để tạo nên kho gia đình như góc tường, dưới gầm cầu thang…

3. Tạo điểm nhấn thẩm mỹ

Ngoài vai trò chính là lưu trữ, tổ chức sắp xếp các vật dụng thì kệ kho gia đình còn được sử dụng như một vật phẩm trang trí nội thất. Chính vì vậy mà kệ kho gia đình ngày càng phát triển từ vật liệu cho tới màu sắc… giúp thêm điểm nhấn, nâng thêm đặc trưng tính cách của gia chủ.

4. Dễ dàng bảo quản và vệ sinh

Kệ kho gia đình thường được làm từ vật liệu kim loại, gỗ… vì vậy chúng dễ dàng bảo quản cũng như vệ sinh trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, với kệ bằng kim loại như sắt, thép thì tuổi thọ của chúng sẽ trở nên bền bỉ và dễ dàng tân trang lại.

5. Linh hoạt khi sử dụng

Kệ kho gia đình hiện đại thường được thiết kế linh hoạt và có khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu trong quá trình sử dụng.

So với các thiết kế tiêu chuẩn ban đầu, kệ kho có thể điều chỉnh về kích thước, cấu trúc để phù hợp với chuyển đổi mục đích sau đó.

6. Tăng giá trị không gian

So với các vật dụng lộn xộn ở một góc nào đó trong nhà thì được sắp xếp và tổ chức một cách ngăn nắp chắc chắn sẽ tạo nên một không gian sống đầy giá trị. Một không gian sống được tổ chức và sắp xếp gọn gàng, tính thẩm mỹ được chú trọng sẽ tạo nên sự sang trọng và hấp dẫn cho ngôi nhà.

Như vậy, ta thấy có vô số lợi ích khi sử dụng kệ kho gia đình. Tạo một không gian sống cho những người thân yêu đầy niềm vui thì còn gì vui hơn. Vậy để lựa chọn loại kệ kho gia đình phù hợp với không gian diện tích thì có những loại nào?

Tại-sao-nên-sử-dụng-kệ-kho-gia-đình

Mẫu kệ kho gia đình đẹp phổ biến

Lựa chọn mẫu kệ kho gia đình phù hợp, thể hiện gu thẩm mỹ và khả năng lưu trữ phù hợp với nhu cầu sử dụng là yếu tố quan trọng. Thông thường những mẫu kệ kho gia đình không quá lớn, kích thước vừa và nhỏ đảm bảo trọng tải tối đa khoảng 100kg/tầng.

Tham khảo các mẫu kệ kho gia đình phổ biến được Haitech tổng hợp và sắp xếp theo thứ tự phổ biến giảm dần:

1. Kệ kho gia đình từ sắt V lỗ

Kệ sắt V lỗ không chỉ phổ biến trong các ứng dụng công nghiệp, mà nó còn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình để là nơi tổ chức và lưu trữ vật dụng.

Nó trở nên phổ biến đều nhờ tính linh hoạt và tiện ích, ngoài ra sự đa dạng trong thiết kế phù hợp với mọi không gian khác nhau.

Vật liệu được sử dụng là sắt V lỗ tạo nên độ bền bỉ, khả năng chịu lực hoạt động tốt trong thời gian dài. Ngoài ra với các thiết kế sẵn, kệ V lỗ có thể tùy chỉnh kích thước để phù hợp không gian lưu trữ. Có thể tóm gọn lại về ưu điểm của loại kệ này:

  • Lưu trữ đa dạng
  • Linh hoạt dễ dàng lắp đặt
  • Trang trí nội thất
  • Phù hợp nhiều không gian
  • Gía thành hợp lý

→ Tham khảo: Kệ V lỗ đa năng ứng dụng đa dạng 2023 

kệ-kho-gia-đình-v-lỗ

2. Kệ kho gia đình trung tải

Kệ kho trung tải là một giải pháp trong lưu trữ nhà kho gia đình. Với mức lưu trữ tải trọng trung bình, đáp ứng các vật dụng lớn cồng kềnh, giúp tối ưu không gian một cách hiệu quả.

Kệ trung tải được ứng dụng đa dạng trong công nghiệp, tuy nhiên chúng vẫn là một trong những lựa chọn của nhiều gia đình khi sử dụng lưu trữ và trang trí.

Kệ trung tải giúp lưu trữ kho gia đình các vật dụng như: đồ điện tử, đồ cơ khí, đồ gia dụng… Cũng như kệ V lỗ, kệ trung tải cũng cho nhiều tính năng và lợi ích như:

  • Tổ chức không gian lưu trữ gọn gàng
  • Trang trí không gian sống
  • Linh hoạt trong sử dụng
  • Đáp ứng lưu trữ các vật dụng lớn, nặng trong gia đình

Kệ-trung-tải-kho-gia-đình

3. Kệ kho gia đình bằng gỗ

Kệ kho gia đình bằng gỗ cũng trở nên phổ biến và đa dạng, với kệ gỗ tạo nên không gian ấm áp và thẩm mỹ.

Với kệ kho bằng gỗ giúp tổ chức và sắp xếp lưu trữ như sách, đồ trang trí, đồ dùng gia đình. Với kệ gỗ phù hợp với các không gian khác ngoài kho như: kệ gỗ cho phòng khách, kệ gỗ phòng ngủ…

Sử dụng kệ gỗ được nhiều chủ nhân lựa chọn, chúng thể hiện được vai trò của mình thông qua các lợi ích:

  • Tính thẩm mỹ cao hơn so với kệ sắt
  • Đa dạng về mẫu mã và màu sắc
  • Tối ưu không gian
  • Lưu trữ và ứng dụng đa dạng…

Tuy nhiên kệ gỗ có chi phí có thể cao hơn so với các dòng kệ khác, nhất là đối với gỗ tự nhiên. Tuy nhiên sử dụng gỗ tạo nên tính thân thiện, thân thiện môi trường, thân thiện với không gian…

Kệ kho gia đình là một thiết bị trang trí của ngôi nhà, là thiết bị tối ưu không gian sống một cách khoa học. Việc lựa chọn loại kệ, vật liệu kệ, màu sắc... đều tùy thuộc vào sở thích của gia chủ.

Tuy nhiên chúng đều thể thiện được tính thẩm mỹ, mang lại giá trị sử dụng tạo nên không gian sống ấm cúng.

Mua kệ kho gia đình từ Haitech

Kệ kho gia đình từ Haitech với chất lượng cao, tùy chọn mẫu mã và kích thước, đáp ứng màu sơn theo yêu cầu… phù hợp với mọi không gian.

  • Chúng tôi đáp ứng đa dạng, tùy chỉnh theo yêu cầu từ phía khách hàng nhằm đáp ứng sự hài lòng trong việc sử dụng kệ kho lâu dài.
  • Tư vấn kích thước, màu sắc và thiết kế phù hợp với không gian cụ thể mà bạn sử dụng để lưu trữ
  • Chất lượng kệ đảm bảo mọi tiêu chuẩn chất lượng, hoạt động tốt với các loại kho khác nhau
  • Giá thành cập nhật theo thời giá thị trường

Báo giá kệ kho gia đình

Giá thành sản phẩm kệ kho gia đình là yếu tố cuối cùng để quý khách quyết định lựa chọn và sử dụng mẫu kệ nào, vì vậy Haitech lên bảng giá tham khảo 2 mẫu kệ: Kệ V lỗ, kệ trung tải…

SẢN PHẨMGIÁ (VNĐ)
KỆ V LỖTừ 950.000/bộ
KỆ TRUNG TẢITừ 2.550.000/bộ

Trên đây là báo giá tiêu chuẩn, để có báo giá chính xác, Haitech cần các thông tin từ quý khách như: kích thước, số lượng, màu sắc, tải trọng… và để giúp quý khách có báo giá tốt nhất, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thực tế để tư vấn từ đó đưa ra phương án kệ lưu trữ kho gia đình phù hợp.

Qúy khách cần tư vấn và hỗ trợ vui lòng liên hệ Hotline: 0968 989 089

Ngoài ra chúng tôi đáp ứng đa dạng các hệ thống kệ chứa hàng khác như: kệ siêu thị, kệ Selective, kệ đa năng, kệ Double deep, Kệ Drive-In…

kệ-chứa-hàng-haitech

Nhận xét