Kệ siêu thị Bình Dương giải pháp trưng bày hiện đại

Kệ siêu thị Bình Dương là một trong những thiết bị lưu trữ không thể thiếu, trong bối cảnh thị trường bán lẻ phát triển chóng mặt hiện nay. Kệ siêu thị không chỉ lưu trữ, nó còn là giải pháp trưng bày hiệu quả đem lại diện mạo chuyên nghiệp cho không gian bán hàng.

Kệ-siêu-thị-Bình-Dương-giải-pháp-trưng-bày-hiện-đại

1. Tầm quan trọng của kệ siêu thị

Trong bối cảnh thị trường bán lẻ ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc trưng bày sản phẩm một cách khoa học và bắt mắt là các yếu tố quan trọng của các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, … nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Kệ siêu thị được phát triển các thiết kế, giúp chúng trở nên đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc giúp kệ siêu thị trở nên dễ dàng ứng dụng và phù hợp với mọi không gian thiết kế nội thất.

Với vô số lợi ích mà kệ siêu thị đem lại thì chúng càng được ưa chuộng, dưới đây sẽ là những lợi ích to lớn mà loại kệ này đem lại:

  • Tăng diện tích trưng bày: Trưng bày tràn lan kém khoa học sẽ khiến không gian trở nên lộn xộn và không bắt mắt. Vì vậy kệ siêu thị giúp tối ưu hóa việc trưng bày cũng như là tăng không gian lưu trữ mà không cần mở rộng diện tích cửa hàng.
  • Tăng thẩm mỹ cho không gian: Thu hút khách hàng bằng việc trưng bày đẹp mắt và khoa học sẽ giúp sản phẩm trở nên bắt bắt, kích thích nhu cầu mua sắm.
  • Dễ dàng truy cập: Dễ truy cập sản phẩm với sắp xếp gọn gàng theo thứ tự, mang lại những trải nghiệm mua sắm thoải mái và thuận tiện.
  • Quản lý dễ dàng: Trưng bày và lưu trữ khoa học giúp quản lý sản phẩm, hàng hóa cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Kệ siêu thị Bình Dương trở nên phát triển khi các cửa hàng siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi phát triển mạnh mẽ. Vậy có bao nhiêu loại kệ siêu thị để trưng bày sản phẩm trở nên hiệu quả?

2. Phân loại kệ siêu thị Bình Dương

Với sự phát triển của công nghệ thì kệ siêu thị cũng được thiết kế ngày càng hiện đại, đáp ứng nhiều nhu cầu trưng bày khác nhau. Tuy nhiên với các dòng kệ siêu thị cơ bản không thể thiếu đó là:

2.1 Kệ siêu thị đơn

Là mẫu kệ thường được sử dụng để đặt dọc theo tường trong cửa hàng, cửa hiệu. Với kệ siêu thị đơn thường được sử dụng để trưng bày sản phẩm nhẹ, kích thước nhỏ.

Kệ đơn có thể là lưng lưới giúp sản phẩm thông thoáng, hoặc là lưng tôn liền… do nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi cửa hàng.

Với quy mô không gian cửa hàng và mô hình hàng hóa để có thiết kế kệ siêu thị phù hợp hơn, tối ưu hơn tong trưng bày.

2.2 Kệ siêu thị đôi

Cấu tạo tương tự kệ siêu thị đơn, thiết kế của kệ siêu thị đôi sẽ có hai mặt trưng bày, cho phép trưng bày sản phẩm ở cả hai phía. Mẫu kệ này được thiết kế nhằm để trưng bày độc lập ở không gian rộng, nơi trung tâm của cửa hàng.

2.3 Đầu kệ siêu thị

Đầu kệ siêu thị cũng là một trong những mẫu kệ độc lập, được thiết kế kết hợp với kệ siêu thị đôi. Vị trí của chúng là đầu kệ siêu thị đôi nhằm tân dụng diện tích trưng bày sản phẩm tới khách hàng.

Ngoài các loại kệ siêu thị trên chúng còn được phân theo vật liệu như: kệ siêu thị lưng lưới, kệ siêu thị tôn liền, kệ siêu thị tôn đục lỗ…

→ Tham khảo: Kệ siêu thị là gì? Phân loại và ứng dụng

phân-loại-kệ-siêu-thị-là-gì

3. Lưu ý khi chọn mua kệ siêu thị Bình Dương

Lựa chọn kệ siêu thị đòi hỏi cần phải có kinh nghiệm cũng như các lưu ý về nhu cầu sử dụng để lựa chọn phù hợp. Dưới đây là một số lưu ý để chọn kệ siêu thị

3.1 Không gian sử dụng

Không gian sử dụng kệ là về các kích thước không gian, với các thông số cụ thể cũng như là màu sắc nội thất để tính toán và lựa chọn kệ phù hợp với cửa hàng.

3.2 Tải trọng và hàng hóa trưng bày

Hàng hóa trưng bày sẽ liên quan đến tải trọng lưu trữ của kệ siêu thị. Ngoài ra với các thiết kế kệ lưng lưới và kệ lưng liền cũng sẽ ảnh hưởng tới hàng hóa.

Với từng giá kệ siêu thị, tải trọng phù hợp từng loại hàng hóa để đạt tuổi thọ lâu bền nhất. Tránh việc sắp xếp không đúng tải trọng kệ, khiến chúng trở nên méo móp, mất thẩm mỹ thậm chí là sập kệ.

3.3 Chất lượng kệ

Về chất lượng kệ cần xem xét các thành phần cấu tạo, với các vật liệu đạt tiêu chuẩn, sơn tĩnh điện bài bản giúp tăng độ bền và thẩm mỹ cho không gian.

3.4 Giá cả hợp lý

Giá thành của kệ là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn giá kệ siêu thị Bình Dương. Bởi các đơn vị sản xuất kệ vô cùng nhiều, vì vậy việc tham khảo giá cần có trong các bước mua kệ siêu thị. Điều này giúp bạn quản lý tốt hơn về chi phí cũng như ngân sách thực hiện cho cả dự án.

4. Mua kệ siêu thị Bình Dương ở đâu?

Đáp ứng nhu cầu tìm mua kệ siêu thị chất lượng tại Bình Dương, Kệ chứa hàng Haitech cung cấp kệ siêu thị với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đáp ứng các tiêu chuẩn cũng như nhu cầu thực tế từ phía khách hàng.

Haitech Rack cung cấp đa dạng các dòng kệ siêu thị với sự hỗ trợ nhiệt tình:

  • Miễn phí tư vấn
  • Miễn phí khảo sát
  • Hỗ trợ lên mô hình giá kệ
  • Vận chuyển lắp đặt/ điều chỉnh vị trí
  • Hỗ trợ nhanh chóng
  • Bảo hành sản phẩm…
  • Chi phí cạnh tranh

Quý khách có nhu cầu về kệ siêu thị tại Bình Dương hãy liên hệ Haitech Rack, chúng tôi sẽ giúp quý khách khảo sát thực tế, tư vấn nhiệt tình miễn phí 24/24. Liên hệ Hotline: 0968 989 089 hoặc để lại thông tin, nhu cầu qua mail: cokhihaitech88@gmail.com.

→ Tham khảo: Kệ chứa hàng Bình Dương

kệ-chứa-hàng-công-nghiệp-haitech

Nhận xét