Giá kệ kho hàng tại TPHCM chính hãng cập nhật mới Tháng 6 – 2024

Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) là thành phố trực thuộc trung ương thuộc loại đô thị đặc biệt của Việt Nam. Do đó tốc độ phát triển khiến diện tích hạn chế và nhu cầu lưu trữ ngày càng tăng, việc tận dụng giá kệ kho hàng tại TPHCM đóng vai trò quan trọng. Hãy cùng phân xét lợi ích và ưu điểm của giá kệ hàng tại TPHCM hiện nay cùng Haitech nhé!

[caption id="attachment_1869" align="alignnone" width="600"]Giá kệ kho hàng tại TPHCM chính hãng cập nhật mới Tháng 6 – 2024 Giá kệ kho hàng tại TPHCM chính hãng cập nhật mới Tháng 6 – 2024[/caption]

1. Giá kệ kho hàng tại TPHCM phổ biến hiện nay

Lợi ích của giá kệ kho hàng đã giúp các hệ thống kệ chứa hàng trở nên quan trọng và không thể thiếu trong quản lý kho bãi hiện nay, nhất là đối với các thành phố phát triển có diện tích đất hạn hẹp.

Sử dụng giá kệ kho hàng nhằm tối ưu hóa không gian, sắp xếp và quản lý hiệu quả, thế nhưng hiện nay việc phát triển nhiều hệ thống giá kệ khiến việc lựa chọn trở nên phức tạp hơn khi mà doanh nghiệp không hiểu hết các tính năng và đặc tính của các loại kệ.

Dưới đây là các hệ thống giá kệ kho hàng tại TPHCM phổ biến hiện nay

1.1 Giá kệ Selective

Giá kệ Selective là một trong những hệ thống kệ kho hàng phổ biến nhất hiện nay. Kệ đáp ứng tải trọng nặng với số tầng của kệ có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với chiều cao và loại hàng hóa lưu trữ.

Với kết cấu hệ thống kệ cho phép truy cập trực tiếp đến từng pallet vì vậy phù hợp với các kho hàng có nhu cầu truy cập thường xuyên đến hàng hóa.

  • Ưu điểm: Dễ dàng lắp đặt, điều chỉnh, phù hợp với nhiều loại hàng hóa có kích thước và tải trọng khác nhau.
  • Nhược điểm: Không tận dụng được tối đa chiều cao của kho.

→ Tham khảo: Kệ Selective

1.2 Giá kệ Double deep

Là một phiên bản mở rộng của hệ thống kệ Selective, cho phép lưu trữ đôi hai hàng pallet trên cùng một diện tích so với kệ Selective.

Hệ thống kệ Double deep giúp tăng khả năng lưu trữ hàng hóa với đa dạng các chủng loại với số lượng lớn, tuy nhiên cần xe nâng chuyên dụng xuất nhập hàng.

  • Ưu điểm: tăng gấp đôi khả năng lưu trữ so với kệ Selective và phù hợp với nhiều loại hàng hóa với mức tải trọng từ trung bình và nặng.
  • Nhược điểm: Việc lấy hàng phía sau đòi hỏi xe nâng có càng nâng đôi hoặc thiết bị hỗ trợ để tiếp cận pallet ở vị trí cao hơn. Do khó khăn trong việc lấy hàng phía sau, kệ Double Deep thường chỉ sử dụng để lưu trữ hàng hóa cùng loại, ít xuất nhập kho thường xuyên.

giá-kệ-double-deep-và-giá-kệ-selective

1.3 Giá kệ Drive in

Kệ Drive in là giải pháp lưu trữ mật độ cao, tận dụng tối đa không gian lưu trữ bằng cách thiết kế các dãy kệ liền kề.

Hệ thống kệ Drive in phù hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ số lượng lớn hàng hóa đồng nhất, ít cần thay đổi chủng loại vị trí.

  • Ưu điểm: Kệ Drive in giúp gia tăng đến 80% diện tích lưu trữ so với kệ Selective. Tối ưu cho việc lưu trữ các loại hàng hóa có kích thước và khối lượng tương đồng, thường được sử dụng trong ngành thực phẩm, dược phẩm, may mặc...
  • Nhược điểm: Chỉ có thể lấy hoặc xếp hàng hóa ở phía trước của dãy kệ, gây khó khăn trong việc truy cập các pallet ở phía sau. Người vận hành xe nâng cần có kỹ năng cao để di chuyển an toàn trong lối đi hạn chế giữa các kệ.

→ Tham khảo: Kệ Drive in

1.4 Kệ trung tải

Kệ Trung Tải là loại kệ được sử dụng phổ biến trong các nhà kho, cửa hàng, xưởng sản xuất... Kệ Trung Tải có khả năng chịu tải trọng cao, từ 200kg đến 500kg/tầng, phù hợp với việc lưu trữ đa dạng các loại hàng hóa.

Với cấu trúc linh hoạt, được thiết kế có thể đứng độc lập trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị hoặc thiết kế kết nối tạo thành hệ thống kệ trung tải nối liền đáp ứng tại kho bãi công nghiệp…

  • Ưu điểm: Có thể đáp ứng linh hoạt về số tầng, kích thước cao rộng khác nhau cũng như chất liệu mâm tầng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với mức độ linh hoạt kệ trung tải vô cùng tiện lợi trong việc di dời và lắp đặt.
  • Nhược điểm: kệ trung tải chỉ đáp ứng tải trọng tầm trung và không thể đáp ứng các loại hàng có kích thước lớn và nặng.

kệ-trung-tải-và-kệ-drive-in

1.5 Kệ sàn Mezzanine

Kệ sàn mezzanine là hệ thống kệ kết hợp với sàn tầng lửng, giúp tận dụng tối đa không gian theo chiều cao của kho. Sàn tầng lửng có thể được sử dụng để lưu trữ thêm hàng hóa hoặc làm khu vực làm việc.

  • Ưu điểm: Tối đa hóa không gian sử dụng theo chiều cao. Có thể tích hợp nhiều tầng, tạo ra không gian làm việc hoặc lưu trữ bổ sung.
  • Nhược điểm: Chi phí lắp đặt cao hơn các loại kệ thông thường.

2. Lưu ý khi lựa chọn giá kệ kho hàng tại TPHCM

Các doanh nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh có thể lựa chọn loại giá kệ phù hợp với nhu cầu lưu trữ cụ thể, đảm bảo hiệu quả trong việc quản lý kho hàng và tối ưu không gian lưu trữ. Tuy nhiên cần lưu ý khi lựa chọn hệ thống kệ:

  • Đặc điểm hàng hóa: Kích thước, trọng lượng, tính chất hàng hóa ảnh hưởng đến lựa chọn loại kệ phù hợp.
  • Không gian kho hàng: Diện tích, chiều cao, tải trọng sàn của kho cần được khảo sát để xác định kích thước và kiểu dáng kệ.
  • Mục đích sử dụng: Xác định tần suất xuất nhập hàng, phương thức lấy/cất hàng hóa để lựa chọn loại kệ tối ưu.
  • Ngân sách đầu tư: Giá thành của các loại kệ khác nhau, cần cân đối giữa chất lượng, chi phí

3. Haitech Rack – Cung cấp giá kệ kho hàng tại TPHCM

Lựa chọn kệ chứa hàng cần lưu ý nhiều yếu tố để tăng năng suất vận hành, tối ưu chi phí trong đó lựa chọn đơn vị tiến hành thiết kế thi công và lắp đặt uy tín là một trong những lựa chọn quan trọng.

Haitech Rack được hình thành từ nhu cầu tối ưu không gian kho bãi, tăng hiệu suất quản lý kho cho các doanh nghiệp, từ kho hàng nhỏ cho tới các kho hàng công nghiệp…

Với những nỗ lực nghiên cứu và trau dồi, tiếp thu những công nghệ mới tiên tiến vào sản xuất Haitech Rack tự tin cung ứng các giải pháp và sản phẩm kệ chứa hàng chất lượng tại Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM).

  • Đảm bảo chất lượng: Chất lượng luôn được Haitech Rack ưu tiên hàng đầu bởi sự an toàn và tuổi thọ của kệ hàng là những yếu tố giúp kho hàng luôn được đảm bảo.
  • Tư vấn khảo sát thực tế: Với mỗi kho bãi đều có diện tích và kích thước khác nhau, cùng đó nhu cầu sử dụng kệ cũng khác nhau vì vậy khảo sát thực tế với các điều kiện về độ ẩm, kích thước và tải trọng… là các yếu tố giúp lựa chọn đúng kệ chứa hàng lưu trữ hiệu quả, tối ưu chi phí.
  • Đáp ứng tiến độ: Tiến độ thi công cũng là một trong những yếu tố quan trọng của nhiều doanh nghiệp. Thời gian đáp ứng nhanh chóng theo thỏa thuận, đảm bảo các hoạt động vận hành kho không bị ảnh hưởng gây giãn đoạn tới hoạt động của tổng doanh nghiệp.
  • Giá cả cạnh tranh: Haitech Rack luôn cập nhật giá các nguyên vật liệu theo thời giá để điều chỉnh mức giá kệ chứa hàng phù hợp nhất với từng thời điểm. Vì vậy báo giá của chúng tôi luôn ở mức cạnh tranh và luôn được cập nhật mới.

Trên đây là các ưu điểm nổi bật mà kệ chứa hàng Haitech cung cấp tới quý khách hàng, quý doanh nghiệp có nhu cầu giá kệ kho hàng tại TPHCM.

Quý khách có nhu cầu tư vấn về các giải pháp lưu trữ và hệ thống kệ chứa hàng hãy liên hệ Haitech để nhận tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CÔNG NGHIỆP HAITECH

  • Địa chỉ: Số 2A đường Bình Chiểu,Phường Bình Chiểu,Quận Thủ Đức,TPHCM
  • Nhà máy: Đường D11 Tổ 6, Khu phố Đồng Sổ, Bàu Bàng, Bình Dương
  • Email: cokhihaitech88@gmail.com
  • Hotline: 0968989089
  • Link Maps: https://maps.app.goo.gl/6PSRaHsC85mUURPa

kệ-chứa-hàng-công-nghiệp-haitech

Nhận xét